Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

Cây cổ vũ hay bong bóng đập

cay co vu- Với sản phẩm chưa in ấn: giá 12.000/cặp. Chúng tôi luôn luôn có sẵn hàng. nhiều màu để quý khách lựa chọn. - Với sản phẩm in ấn: tùy vào số lượng và màu in chúng tôi sẽ báo giá cụ thể. Đăng ký số lượng lớn giá rất rẻ: liên hệ 093.4000.769 Mr. An
Bong bóng đập (que đập cổ vũ, cây cổ vũ hay thanh đập cổ vũ) Quý khách hãy đến với chúng tôi để có thể quảng cáo- marketing sản phẩm, thương hiệu của mình cũng như góp phần tạo nên sự thành công cho những chương trình, hội thảo, sự kiện cho một công ty, một siêu thị, một cửa hàng, một hội chợ, triển lãm...., hãy thử một lần quảng bá hình ảnh và thương hiệu trên BONG BÓNG, chúng tôi tin rằng thương hiệu của quý công ty sẽ được rất rất nhiều khách hàng biết đến. Phương châm của chúng tôi luôn hướng đến khách hàng : chất lượng – giá cả - phục vụ.
C. GIÁ CẢ: - Chúng tôi đảm bảo sản phẩm của mình ra thi trường giá cả rẻ nhất bởi chúng tôi muốn được phục vụ mọi người, muốn sản phẩm được nhiều người biết đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét